Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Giới thiệu dự án Auris City Quận 8 sắp ra mắt phân khúc

nhà chung cư Auris city toạ lạc tại quận 8, nằm ngay giao lộ ngã tư An Dương Vương và đại lộ Võ Văn Kiệt. với vị trí thuộc khu vực tây nam sài gòn, khu vực đang có tốc độ phát triển lớn nhất Tp.HCM do đây là địa điểm tại cửa ngõ phía tây của Tp.HCM. Tiềm năng của project Auris city là nằm trên mặt tiền lớn, kết nối vào trung tâm thành phố như quận 1, 3, 4, 5, 7 trên đường Võ Văn Kiệt chỉ 15 phút đi xe máy, đường lớn nên không xảy ra tình trạng kẹt xe như một số đường khác.

Khảo sát củaVnExpress đến ngày 20/3, các project từ cấp cao đến trung cấp và thậm chí là trung bình tại TP HCM đều lần lượt xuất hiện tình trạng tăng giá nhẹ. Ở địa điểm tại quận 8, nhà chung cư tầng 20, có ban công, Auris City Quận 8 hướng view về trung tâm thành phố đang được bán chênh lệch 250 triệu đồng một căn. một ít chung cư cùng dự án này xuất hiện chuyển nhượng sang tay 90-100 triệu đồng một căn. Các căn hộ tăng giá hầu hết đều có thời khắc bàn giao nhà vào cuối năm 2015

căn hộ Auris City Quận 8 sắp được thông báo bởi chủ đầu tư Đất Xanh.
Quả thực, theo ý kiến của một số ít nhà đầu tư: “Quận 8 là một trong những nơi có giá BDS vừa túi tiền, kiến trúc tân tiến, môi trường sống tốt, giao thông tiện lợi, tiện ích xung quanh đa dạng. Đó là những điểm mạnh tạo lực hút mới cho thị trường ở cả KH để ở lẫn đầu tư”.
khi qui định đó được áp dụng không chỉ làm tăng thêm nguồn tiêu thụ cho thị trường chung cư cao cấp mà thị trường này cũng tiếp tục bắt mắt sự tham dự của các nhà đầu tư kinh doanh thứ cấp lớn, mua đi bán lại hoặc mua để cho thuê, nhất là thời gian lãi suất tiền gửi đang thấp như thời điểm hiện tại.
bắt đầu với ý tưởng táo bạo biến vùng đầm lầy, hoang sơ thành khu dân cư hiện đại. đến ngày nay, Nam TP.HCM ngày dần khẳng định vai trò như một điển hình trong quy hoạch đô thị, nơi mang đến không gian sống trong lành và những giá thành bền vững cho người dân.
hiện tại, nhân tố quyết định khi chọn mua nhà là thuận lợi về mặt giao thông, đi lại và trọn vẹn tiện ích, đồng thời, có môi trường sống trong lành, thông thoáng bởi ngôi nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi con người tận hưởng cuộc sống và giải tỏa mọi áp lực trong cuộc sống hàng ngày tại một đô thị hối hả như TP.HCM.
Theo Báo cáo phân khúc BĐS quý II/2015 vừa được CBRE đưa tin, chỉ trong quý này, phân khúc TP HCM đã có hơn 10.000 chung cư được bán, bao gồm cả đề án mới và đề án được mở bán trước đó. Con số này đánh dấu một kỷ lục mới lần thứ nhất trong lịch sử phân khúc BĐS Việt Nam, nếu tính lượng mua bán hàng quý.
Theo ghi nhận của đơn vị nghiên cứu kỹ và tư vấn phân khúc BDS CBRE VN, thị trường nhà chung cư cao cấp trong quý vừa qua không chỉ tiếp đà bình phục mà mật độ chuyển nhượng đã tăng, chiếm tới 26% tổng lượng mua bán, trong khi quý trước đó chỉ đạt con số 14%.
Theo phân tách, đánh giá của ông Quyết, điều huyết mạch nhất của project chung cư cấp cao là vị trí dự án, mà các tọa lạc của project cấp cao ở các quận nội thành hiện nay rất khó được thi công cao nên để có dự án ở tọa lạc đẹp không phải dễ, theo đó nguồn cung của các project đẳng cấp ở vị trí dự án đẹp không xảy ra nhiều. Trong lúc này, nhu cầu quý khách mua nhà cấp cao ở những quận nội thành HCM thì còn nhiều
Để nhận nguồn tin về nhà chung cư Auris City mới nhất vui lòng SĐT Phòng kinh doanh CĐT và được mua giá ưu đãi nhất đợt 1.
Chủ Đầu Tư: RealDatXanh.Com 
SĐT TƯ VẤN VÀ XEM :chung cư Auris City Quận 8
0939 08 08 70

Căn hộ Đất Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét