Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

RichStar Novaland, căn hộ cao cấp giá rẻ

Là 1 dự án bất động sản thành tựu mà tập đoàn BDS Novaland làm chủ đầu tư và xây dựng trong năm 2015 này. Với đề án này thì người dùng sẽ sở hữu cho mình 1 nơi ở lập nghiệp lý tưởng nhất cũng như mang lại 1 tiềm năng xã hội hiện đại cao hơn trong mai sau. Hãy cùng bên tôi kiểm nghiệm kết quả tiềm năng cho Can ho RichStar này nhé.

 

 


Tiếp nối thành quả tốt từ nhiều dự án bất động sản BDS khác mà tập đoàn Novaland làm CĐT như căn nhà Sunrise City (Quận 7), Icon 56 (Quận 4), The Prince (Phú Nhuận), Galaxy 9 (Quận 4). Căn hộ Richstar được xây trên 1 khu vực cũng như 1 nơi thuận tiện về mặt giao thông cũng như nơi có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại TP thành phố mang tên bác này.

Với giá cho Căn hộ RichStar cũng không quá cao. Còn nằm trong địa bàn cho phép của bạn, 1 ngôi nhà chi phí thấp mà trang trí nội thất tổng quan cho căn nhà này thật là hoàn hảo và cực kỳ sang trọng.

+ Căn hộ có 1 phòng ngủ thì giá trị dao động ở 1.3 tỷ/căn

+ Căn nhà có 2 phòng ngủ thì chi phí khoảng ở 1.6 tỷ/căn

+ Căn hộ có 3 phòng ngủ thì đơn giá dao động ở 1.95 tỷ/căn

phương thức sắm được cho căn nhà này là lâu dài và được cấp sổ hồng chính chủ.

Từ địa bàn của RichStar Tân Phú này thì bạn có khả năng dễ dàng duy chuyển sang các quận khác 1 cách dễ dàng và mau lẹ.
tổng quan về ngôi nhà Richstar thì bạn hãy mau lẹ liên lạc ngay cho bên mình để được tư vấn hướng dẫn những công bố cần thiết nhất.

Hotline: 0932.189.499 Mr. TÂm

Website: nhadatduan.net

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét