Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Hướng dẫn tìm phòng trọ chính chủ


Làm sao có thể tìm được phòng trọ để yên tâm học tập với mức chi phí hợp lý đang là mối quan tâm của phần lớn các bạn tân sinh viên và nhiều bạn sinh viên hiện nay. Bài viết sau với những kinh nghiệm từ thực tế sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đang đi tìm phòng có thể tìm được phòng trọ hợp lý, đảm bảo chất lượng và an ninh cho mình.

Có nhiều phương án để bạn lựa chọn : đi tìm trực tiếp, tìm thông tin online, thông qua môi giới ( với bên môi giới các bạn chú ý tìm hiểu kỹ xem đối tác có uy tín không, có gì đảm bảo không – nhờ đó bạn sẽ rất tiện lợi và thuê được phòng tốt theo tiêu chí của mình. Bạn nên thỏa thuận trước chi phí dịch vụ với bên môi giới ).  Hiện nay cách tìm phòng trọ online được nhiều người sử dụng và hiệu quả hơn rất nhiều với ưu điểm không tốn nhiều công sức lẫn chi phí như khi tìm phòng trọ trực tiếp, có nhiều thông tin phòng hơn và cạnh tranh hơn nên dễ thuê được phòng trọ giá rẻ hơn.

Cooc.vn cung cấp đầy đủ thông tin nhà trọ miễn phí & chi tiết giúp bạn dễ dàng tìm kiếm phòng trọ phù hợp.Bên cạnh đó cooc.vn còn hỗ trợ các bạn tìm kiếm trực tiếp thông qua fanpage. Ở đây không chỉ là nhà trọ bạn còn có thể tìm kiếm đầy đủ những thông tin liên quan đến bất động sản: chung cư, nhà đất, văn phòng,…
Dưới đây cooc sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm nhà chính chủ :

Bước 1: Truy cập http://cooc.vn và thực hiện tìm kiếm

Cú pháp: Thuê phòng trọ/chung cư  + địa điểm + chính chủ

Loại hình rao: mua nhà, thuê nhà, chung cư mini , phòng trọ,...
Địa điểm: quận-huyện, đường, trường học ..

Ngoài ra các bạn có thể thêm một số trường như giá tiền, diện tích,... 



thue-nha-tro-chinh-chu
Tìm nhà trọ chính chủ

Bước 2: Click để hiện thị chi tiết kết quả tìm kiếm 

Kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị dạng danh sách với tin bài rút gọn với những thông tin cơ bản về phòng trọ cho thuê như giá tiền, diện tích,... 


thue-nha-tro-chinh-chu-co-nhue
Hướng dẫn tìm nhà trọ chính chủ

Bước 3: Đọc bài đăng và tìm thông tin liên lạc với chủ nhà 

Hãy liên hệ với chủ phòng cho thuê theo số điện thoại có trên bài đăng hoặc Fb, email,... để hỏi xem chi tiết về phòng trọ cho thuê.

thue-nha-tro-chinh-chu
Hướng dẫn tìm nhà trọ chính chủ


Bước 4: Hãy cmt khi không tìm thấy thông tin liên lạc

Một số trường hợp đăng thiếu thông tin liên thì các bạn hãy kéo xuống dưới đọc cmt trước đó của Hỗ trợ tìm nhà cooc.vn. Hoặc bạn có thể cmt, liên hệ trục tiếp với Hỗ trợ tìm nhà cooc.vn để được hỗ trợ trực tiếp.

thue-nha-tro-chinh-chu
Hướng dẫn tìm nhà chính chủ
.
Khi đã quyết định thuê phòng trọ phải làm hợp đồng rõ ràng và nên có sự tham dự của bố mẹ hoặc các anh chị có kinh nghiệm đi thuê nhà. Kiểm tra kĩ tình trạng các thiết bị trong nhà và làm rõ khi đường điện, nước hỏng thì phía nào sẽ có trách nhiệm sửa chữa. Chốt số điện ngay từ ngày đầu tiên chuyển đến, tránh trường hợp phải trả thêm lượng điện tiêu thụ của người ở trước đó.

Chúc các bạn sớm tìm được nhà với Hỗ trợ tìm nhà cooc.vn !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét